Sửa máy in Lexmark E332N giá rẻ chất lượng

Chúng tôi là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa các loại máy in khác nhau như: máy in HP, Canon, Samsung, máy in Brother, Epson, Panasonic, Lexmark, máy in laser màu... , máy fax, máy photocopy cùng nhiều dịch vụ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, trung tâm sửa máy in 115 tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất mà giá cả rẻ nhất có thể.
sua may in lexmark e332n
Bạn đang cần sửa chữa máy in Lexmark E332N do xuất hiện nhiều lỗi để công việc và học tập của bạn không bị dở dang nhưng bạn muốn nó được sửa tại nhà mà không phải mang đi đâu. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn chưa gọi cho chúng tôi: 04.22.1111.59 - 0915.544.115 để được sữa chữa với giá thành rẻ nhất mà uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Chiếc máy in Lexmark E332N của bạn đang gặp phải những lỗi gì?
  • Máy in Lexmark E332N kẹt giấy hoặc không cuộn được giấy: hiện tượng này xảy ra có thể do chất lượng của giấy như quá dầy, cứng, bị ẩm hay giấy dùng để in bị rách, bị cong vênh), máy in Lexmark E332N bị bẩn, bộ phận kéo giấy bị hỏng, bánh xe lăn giấy bị hư, bao lụa rulo ép có thể bị rách, giấy không được sắp xếp một cách ngay ngắn; khổ mỡ của máy không quay được, giấy trong khay nhiều quá nên không lấy được.
  • Bản in có khoảng trắng ở giữa: điều này do bộ phận trống của máy in bị hỏng.
  • Bản in bị các gạch sọc hoặc không xuất hiện chữ: có thể do đầu phun của máy in Lexmark E332N bị nghẹt hay máy in hết mực.
  • Máy không in được: có thể do bạn chưa bật công tắc máy in Lexmark E332N, máy chưa kết nối với máy vi tính, máy in Lexmark E332N đang ở trạng thái Pause (tạm dừng)  hay dây cáp kết nối bi hỏng.
  • Xuất hiện bóng mờ:  điều này do trống mực in yếu, có thể sắp hỏng, hoặc do trục cao su không đủ tích điện.
  • Máy in Lexmark E332N kéo nhiều tờ giấy lên trong một lần: do bộ tách giấy bị mòn hoặc giấy đã bị ướt.

2. Trung tâm sửa máy in Lexmark với các dòng:

* Hầu hết các loại máy in Lexmark trung tâm đều có thể đổ mực - sửa chữa như: máy in Lexmark E342, E220, E320, E230, E240, E352, E230, E232, E232T, E234, E238...

* Quy trình sửa chữa máy in Lexmark E332N của đơn vị sẽ được tiến hành như sau:

Thứ nhất: các nhân viên của trung tâm sẽ kiểm tra toàn bộ máy in Lexmark E332N của bạn để có thể xác định nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy in như: do hỏng trống, hỏng gạt, trục từ, đầu phun hay máy in Lexmark E332N hết mực, khay giấy đựng quá tải, giấy không đảm bảo chất lượng...

Thứ hai: khi đã xác định được lỗi chính xác, đơn vị chúng tôi sẽ đưa ra cách khắc phục và sửa lỗi máy in Lexmark E332N đồng thời báo mức giá sửa chữa cho bạn được biết, quá trình sửa chữa tiến hành khi bạn đồng ý với mức giá và cách sửa chữa nhân viên đưa ra.

Thứ ba: sau khi sửa chữa hoàn tất, nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ cho chiếc máy in Lexmark E332N của bạn giúp nâng cao độ bền cho máy.
Thứ tư: nhân viên sẽ kiểm tra lại lần nữa đem lại cho bạn sự an tâm nhất.

Mọi thông tin về dịch vụ sửa máy in Lexmark E332N, bạn liên hệ với chúng tôi qua số: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59 để được tư vấn và phục vụ tận tình ngay tại nhà nhé!

About Thuật Nguyễn

Mình thích làm việc trên Internet, yêu Blogger.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét