Sửa máy in Lexmark E234 tại nhà uy tín

I. Giới thiệu dịch vụ sửa máy in Lexmark E234 tại nhà

sua may in lexmark e234 tai nha
PC 115 Group chuyên sửa chữa các loại máy in khác nhau như: máy in Lexmark, Hp, Canon, Samsung, máy in Brother, Epson, Panasonic, máy fax, máy photocopy cùng nhiều dịch vụ dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, trung tâm Sửa Máy In 115 tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ sửa máy in tại nhà tốt nhất mà giá cả phải chăng.

Bạn đang cần sửa máy in Lexmark E234 do xuất hiện nhiều lỗi nhưng bạn muốn nó được sửa ngay tại nhà mà không phải mang đi đâu. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn chưa gọi cho chúng tôi: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59 để được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và uy tín.

II. Máy in Lexmark E234 của bạn đang gặp phải lỗi

  • Máy in kẹt giấy: hiện tượng này xảy ra có thể do chất lượng của giấy như quá dầy, quá cứng, bị ẩm hay giấy dùng để in đã bị rách, bị cong vênh; bộ phận kéo giấy bị hỏng, bánh xe lăn giấy bị hư, bao lụa rulo ép có thể bị rách, giấy không được sắp xếp một cách ngay ngắn; khổ mỡ của máy không quay được, giấy trong khay nhiều quá nên chật cứng không lấy được.
  • Có khoảng trắng ở giữa bản in: điều này có thể do bộ phận trống của máy in bị hỏng.
  • Bản in bị gạch sọc hoặc không xuất hiện chữ: có thể do đầu phun của máy in bị tắc hay máy in bị hết mực.
  • Máy in kéo nhiều tờ giấy lên trong một lần: do bộ tách giấy bị mòn hoặc giấy đã bị ướt.
  • Máy không in được: có thể do bạn chưa bật công tắc của máy in, máy chưa kết nối với máy vi tính, máy in đang ở trạng thái tạm dừng hay dây cáp kết nối bi hỏng hóc.
  • Xuất hiện bóng mờ: điều này do trống mực in yếu, có thể sắp hỏng, hoặc do trục cao su không đủ tích điện.


III. Sửa các dòng máy in Lexmark tại nhà

sua may in lexmark
- Hầu hết lỗi máy in Lexmark gặp phải công ty đều có thể sửa chữa được, cụ thể sửa máy in Lexmark E120, E220, E320, E230, E240, E352, E230, E232, E232T, E234, E238...
- Quy trình sửa chữa máy in Lexmark E234 nói riêng và máy in Lexmark nói chung được tiến hành như sau:
  1. Các nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ kiểm tra toàn bộ máy in của bạn để xác định nguyên nhân chính xác gây ra lỗi máy in.
  2. Khi đã xác định được lỗi, đơn vị chúng tôi sẽ đưa ra cách khắc phục và sửa lỗi cho máy in đồng thời báo mức giá sửa chữa cho bạn được biết, quá trình sửa tiến hành khi bạn đồng ý với mức giá cùng phương án sửa chữa nhân viên đưa ra.
  3. Sau khi quá trình làm việc hoàn tất, nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ cho chiếc máy in của bạn giúp nâng cao độ bền cho máy.

Mọi thông tin về dịch vụ, bạn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59 để được tư vấn và phục vụ tận tình ngay tại nhà nhé!

About Thuật Nguyễn

Mình thích làm việc trên Internet, yêu Blogger.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét