Dịch vụ sửa máy in tại nhà quận Hoàng Mai tốt nhất

I. Giới thiệu về quận Hoàng Mai
Hoàng Mai là một quận thuộc thành phố Hà Nội. Quận được thành lập theo Nghị định số 132/2003/NĐ-CP ngày 6-1-2003 của Chính phủ Việt Nam, dựa trên diện tích và dân số của toàn bộ 9 xã: Định Công, Đại Kim, Hoàng Liệt, Lĩnh Nam, Trần Phú, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Yên Sở và 55 ha diện tích của xã Tứ Hiệp thuộc huyện Thanh Trì cộng với diện tích và dân số của 5 phường Tương Mai, Tân Mai, Giáp Bát, Mai Động, Hoàng Văn Thụ thuộc quận Hai Bà Trưng.
sua may in quan hoang mai tai nha
Hoàng Mai là một vùng đất nằm ở phía đông nam thủ đô Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 41 km² với tổng số dân là 215.000 ng­ười. Quận Hoàng Mai phía tây và nam giáp huyện Thanh Trì, phía đông giáp huyện Gia Lâm, bắc giáp quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng với 14 đơn vị hành chính trực thuộc là 14 ph­ường đ­ược hình thành trên cơ sở toàn bộ 9 xã và một phần xã Tứ Hiệp của huyện Thanh Trì, và 5 phường của quận Hai Bà Trư­ng. Quận Hoàng Mai có đư­ờng thuỷ trên sông Hồng. Quận có các đ­ường giao thông quan trọng đi qua gồm: Quốc lộ 1A, 1B, đ­ường vành đai 2,5, đ­ường vành đai 3, cầu Thanh Trì.

II. Dịch vụ sửa máy in tại nhà quận Hoàng Mai

  • Chúng tôi chuyên sửa máy in Lexmark, HP, Canon, Brother, Samsung, Panasonic, Xerox, Epson...
  • Nhận sửa chữa tại chỗ các loại máy in, máy photocopy, máy hủy tài liệu, máy tính, máy chiếu,...
  • Sửa máy in với nhiều lỗi như không rút giấy được, kẹt giấy, lôi nhiều tờ giấy cùng lúc, thay bao lụa, đèn sấy, lô ép, máy phát ra tiếng kêu lạ, dọc trên giấy, không nhận lệnh in, in ra nhiều ký tự lạ, báo lỗi đèn vàng, đèn đỏ, reset chip mực máy samsung, bộ scan, không nhận giấy, sửa lỗi cổng máy in...
  • Xử lý các sự cố máy như: in qua mạng LAN, in không ra mực, bo mạch, gạt, drum bị hỏng

III. Quy trình sửa máy in tại nhà quận Hoàng Mai như sau:

  1. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ càng toàn bộ máy in để có thể xác định nguyên nhân chính xác gây ra các lỗi cho máy in như: do hỏng trống, hỏng gạt, đầu phun hay máy in hết mực, khay giấy đựng quá tải,...
  2. Khi đã xác định được chính xác lỗi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành cách khắc phục và sửa lỗi cho máy in đồng thời báo mức giá sửa chữa cho bạn biết trước. 
  3. Sau khi tiến hành sửa chữa xong, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ cho chiếc máy in của bạn giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.

IV. Liên hệ
sua may in tai ha noi
Quý khách gọi Hotline: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra, sửa máy in tại nhà Hà Nội cho quý bạn.
Hoặc nếu ở gần bạn có thể mang máy tới địa chỉ:
- Văn phòng đại diện: Số 7, Lô 3/14 Liên Cơ, Khu Biệt Thự Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
- Showroom: Số 96A Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tâm!!

About Thuật Nguyễn

Mình thích làm việc trên Internet, yêu Blogger.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét